Flottur kallinn,hann færi ekki á sjó með 13 kalla á ís…..og hann myndi ALDREI bjóða áhöfninni uppá löndun á lægsta verði…hann hugsaði vel um sína áhöfn hún var nr 1,2,og 3…..í seinni tíð segja menn aldrei nei við útgerðarstjórann eins og í denn,menn selja ekki fiskinn þar sem verðið er hæðst,það er tekið uppundir 30% af aflaverði í olíu og veiðarfærakostnað,sjómannaafslátturinn tekin af en útgerðin breitti EKKERT þessum 30% sínum,sjómannafélög eru DAUÐ í dag,(eða er búið að koma fyrir eiturpöddu þar,pæling)ég er rosalega sáttur að vita að mínir félagar sem enn eru á sjónum eru með svaða flott laun,en það er rosalegt að vita að þeir geta og eiga skilið að hafa meira uppúr þessu,fækkað um 2 í dag og útgerðin tekur annan hlutinn,sjómannaafsl tekin og útgerðin breitir ekkert þessum 30%þessi sjómannafélög eru STEINDAUÐ í dag..útgerðin gengur bara lengra og lengra í dag(græðgin er að drepa menn og seðlarnir frussast úr landi í kaup erlendis og konan í fristihúsinu handlangar flök allann daginn fyrir 225.000 krónur ef hún vinnur bara eðlilega,fær svo frostpinna að launum ef gengur vel,(ef hún vinnur hjá Samherja þá fær hún að vísu jólabónus uppá 400-600 þ að ég held sem betur fer var ég heppinn með mína skippera,nema einn veiðarfæraböðul….að skifta 50,50 við útgerðina þegar fækkað var var ég aldrei sáttur við.,Útgerðarmenn í dag eru að drepast úr græðgi,frekju hroka og yfirgang,færeiskur bátur landaði rétt á eftir íslenskum í fyrrasumar fyrir austan,fiskur nánast úr sömu torfu(sömu gæði á afla)færeiski báturinn fékk nánast 45% hærra verð(verðin eru furðuverk uppúr ísfiskskipum líka)..ÚTGERÐARMENN ERU AÐ DREPAST ÚR GRÆÐGI….ef við tökum okkur saman 15-20 félagar og ætlum að kaupa togara,nei það er ekki fræðilegur,þessi draumur minn verður sennilega ekki til meðan ég lifi það eru nefnilega vissar fjölskildur sem eiga fiskinn í sjónum,og halda bankastofnunum í gíslingu,,,,hvaða fáráð datt það í hug að menn mættu veðsetja fiskiheimildir sem þú ert með í láni ég ætla að vona að ég lifi þann dag er útgerðarstjórar landsinns þurfi að fara á skeljarnar fyrir sjómenn(allt í einu búið að yfirfæra kvótann yfir á sjómennina sjálfa þetta væri draumur)besti tími í minni æsku voru trillutúrarnir með afa á seyðis og er ég fór á ottó watne(togara á seyðis)1994 fórum í fyrsta túr og það var bara fjölgað um borð svona meðan við vorum að starta þessu(þetta myndi ekki gerast í dag því útgerðin gæti tapað nokkrum þúsundköllum og sennilega viðkomandi skipper rekinn ef hann heimtaði þetta)ef mig langar að frammfleita fjölskildunni minni með trillu því ég er sæmilegur 2-3 daga í viku og get stírt því hvaða daga ég vill vera góður þá vantar vantar mig tugi milljóna, hvaða ruggl er þetta,það er búið að drepa trilluútgerð,þetta veðsetningar kjaftæði með hluti sem þú ert með í láni er ROSALEGT KUKKL,og það hefur enginn setið inni fyrir þetta samráð,menn bara grafa og grafa fyrir frekjuna sem tútnar og leikur sér með lífeirisjóðina og það besta við þetta er að menn halda að þeir fái ekkert að grafa áfram ef þeir taka sig saman með öðrum og taka biltingu gagnv frekjunni og steipa henni af stóli,(frekjan er ekkert að fara að lifa á hafragraut eftir 15 hvers mánaðar þannig að menn í greftrinum þurfa ekkert að hafa þetta á samviskunni)takk fyrir að lesa og fyrirg stafsetninguna(það fer virkilega í suma en ég þakka annað sem ég hef fengið í skilab)
Facebook Notice for EU!
You need to login to view and post FB Comments!